Sinh viên năm 2 - năm cuối chuyên ngành Quản trị Nhà hàng – Khách sạn hoặc ngành liên quan
Có thể làm full-time, part-time theo ca trong kỳ thực tập/đợt chương trình (trao đổi lịch nếu còn môn học).
Giao tiếp tốt, thái độ tích cực – chăm chỉ – trung thực – tinh thần phục vụ; tiếng Anh giao tiếp tốt
Có kinh nghiệm FOH (≥6 tháng) tại Nhà hàng/Khách sạn/Bar/Lounge là một lợi thế
Đào tạo bài bản + mentor, lộ trình thăng tiến rõ ràng sau chương trình.
Thu nhập cạnh tranh (trợ cấp/đãi ngộ trong giai đoạn đào tạo) + bữa ăn ca, khi trở thành nhân viên chính thức có giảm giá nhân viên tại các chi nhánh
Môi trường năng động, nhiều concept – nhiều sự kiện để học nhanh và cọ xát thực chiến.
Trở thành Venue Experience Associate/Service Staff xuất sắc ở tuyến đầu dịch vụ (FOH), đồng thời tích lũy năng lực Venue/Operation Management qua lộ trình đào tạo – luân chuyển.
Nhiệm vụ chính (FOH) cho Zumwhere
Chuẩn bị đầu ca: đồng phục, set up khu vực/bàn, đủ CCDC theo tiêu chuẩn.
Đón & phục vụ khách: dẫn bàn, tư vấn món/đồ uống, tiếp nhận yêu cầu, xử lý tình huống trong phạm vi trách nhiệm.