- Nhanh nhẹn và nhiệt tình trong công việc.
- Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc.
- Am hiểu về thị hiếu ẩm thực của khách.
- Có khả năng giao tiếp tiếng Anh.
- Chế độ làm việc lương thưởng cạnh tranh, trả theo năng suất làm việc.
- Tham gia BHXH và hưởng các chế độ đầy đủ cho người lao động theo quy định hiện hành, riêng ở khách sạn khác với các chỗ làm khác có mua thêm bảo hiểm tai nạn.
- Làm việc trong môi trường khách sạn 5 sao chuyên nghiệp, sang trọng, thoải mái.
- Được tham gia các lớp đào tạo để nâng cao chuyên môn.
- Được tham gia nghỉ mát hàng năm, hỗ trợ bữa cơm trong ca làm việc, đồng
phục, gửi xe tại khách sạn
- Chuẩn bị nhà hàng theo tiêu chuẩn của khách sạn để sẵn sàng phục vụ khách.
- Chào đón và hướng dẫn khách vào bàn, trình thực đơn cho khách.
- Giới thiệu các món ăn, đồ uống cho khách, lấy order từ khách, ghi nhận thông tin order chính xác và rõ ràng.
- Kiểm tra, phục vụ đồ ăn, thức uống khi phục vụ khách, thu dọn dụng cụ ăn uống tại phòng khách khi khách dùng xong.
- Luôn quan sát và để ý đến nhu cầu của khách trong suốt bữa ăn, lắng nghe và đáp ứng nhanh chóng các yêu cầu của khách.
- Vệ sinh nhà hàng sạch sẽ, lau chùi và sắp xếp dụng cụ phục vụ ngăn nắp trước khi ra về.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công
It all started in 1925, when Hotel Majestic Saigon was established by the richest Chinese businessman – Mr. Hui Bon Hoa. Since then, We have approached innovation to products, amenities and services. We are proud to be the first 5-star hotel in Saigon managed by the Vietnamese. Today, Hotel Majestic Saigon is known as a hotel of heritage – hospitality – elegance. Take a look at our historical timeline that used to be the French Colonial architecture.