- Ưu tiên sinh viên từ năm 3 hoặc mới ra trường, chuyên ngành Kiến trúc & Thiết kế nội thất
- Biết sử dụng các phần mềm SketchUp (bắt buộc), Autocad, Enscape, Photoshop (cơ bản) là một lợi thế
- Nhiệt tình, chịu khó, chủ động xử lý công việc
- Có tinh thần làm việc nhóm, chịu được áp lực công việc
- Có tư duy tốt, sáng tạo, tinh thần trách nhiệm trong công việc
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung và đầy tính sáng tạo
- Được tham gia vào quá trình thực hiện dự án: F&B, Entertainment, ... phát triển kỹ năng thực tế
- Được training kiến thức chuyên môn
- Được hỗ trợ chi phí thực tập
- Được xác nhận từ công ty sau khi kết thúc thực tập
- Hỗ trợ và đào tạo tối đa giúp nhân sự nắm vững kiến thức phát triển và hoàn thiện kỹ năng đáp ứng công việc
- Có cơ hội được xem xét ký hợp đồng chính thức nếu hoàn thành công việc xuất sắc
*Địa điểm và thời gian làm việc
- Địa điểm: 42 Trần Lựu, Phường An Phú, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
- Thời gian: 24 tiếng/tuần (chủ động sắp xếp theo lịch của các bạn)
- Hỗ trợ bộ phận thiết kế
- Khảo sát hiện trạng, đo đạc hiện trạng, dựng hiện trạng SU & CAD
- Tham gia vào quá trình lên phương án & concept
- Làm việc với vật liệu có tại công ty: tổng hợp, phân loại
I. SỨ MỆNH
- KIẾN TẠO GIẢI PHÁP KHÔNG GIAN TOÀN DIỆN VÀ HỢP GU
II. TẦM NHÌN
- Số 1 Việt Nam về Giải pháp không gian toàn diện và hợp gu
III. MỤC TIÊU
- Năm 2025: Kiến tạo 1 triệu M2 không gian toàn diện và hợp gu
IV. GIÁ TRỊ CỐT LÕI
Phong Cách Mộc xây dựng nền tảng xoay quanh hệ trục 5 giá trị cốt lõi là: Phong Cách - Chuyên Nghiệp - Mới Mẻ - Tự Chủ - Chính Trực.
V. TÍNH CÁCH THƯƠNG HIỆU
- Chuyên Nghiệp - Năng Động - Nhiệt Huyết
VI. PCM CÓ GÌ ĐẶC BIỆT
Mang tới giải pháp Không gian toàn diện và hợp gu cho từng khách hàng, là việc Phong Cách Mộc (PCM) làm xuyên suốt hơn 8 năm qua. Để làm được điều đó PCM phát triển mạnh mẽ với 3 mảng chính: Thiết kế, Xây dựng và Sản xuất nội thất.
Chúng tôi tạo ra cơ cấu tổ chức đặc biệt và quy trình khép kín. Từ đội ngũ thiết kế concept kết hợp yếu tố branding, đến đội phát triển dự án và giám sát thi công cùng xưởng sản xuất hiện đại rộng 5000m2.
- “Nếu Tiến độ, Chất lượng, Thẩm mỹ và Ngân sách là điều bạn đang quan tâm thì hãy để chúng tôi giúp bạn đưa ra Giải pháp tối ưu nhất”
- Không gian được đồng bộ toàn diện bởi sự kết hợp giữa thiết kế concept và yếu tố branding. Tạo nên một sự đồng điệu, hợp gu cho từng đối tượng. Từ đó, mang lại hiệu quả đầu tư cao nhất cho từng dự án.
- Ngoài ra, để gửi đến khách hàng những giá trị khác biệt và hữu ích; Chúng tôi tiên phong tạo ra hệ sinh thái ngành với các chuyên gia và đối tác uy tín, sẵn sàng kết nối để hỗ trợ toàn diện cho khách hàng.
- Vì vậy, ngoài giải pháp không gian nhận được từ PCM, khách hàng còn nhận được giá trị không nơi nào có được. Từ đó có được sự "AN TÂM" cao nhất cho dự án của mình.
VII. KHÁCH HÀNG, ĐỐI TÁC TIÊU BIỂU
Trong suốt hơn 8 năm qua, PCM đã phục vụ hơn 5000 khách hàng. Bao gồm cả nội địa và xuất khẩu nước ngoài (Úc, Thụy Điển, Hàn Quốc, Nhật Bản, Ấn Độ, Mỹ, ...).
Không chỉ phục vụ các khách hàng kinh doanh F&B đơn lẻ. Khách hàng của PCM còn là hệ thống các thương hiệu kinh doanh F&B nổi tiếng trên thị trường.
- Đối tác: Nova F&B, QSR VietNam, Golden Gate, Takahiro Corporation,Akuruhi Group, Lotte Cinema, CGV, Tân Sơn Nhất Hotel, …
- Thương hiệu Quán cà phê: Trung Nguyên Legend, Phúc Long Coffee & Tea, King Coffee, Thức Coffee,The Coffee Club, Cheese Coffee, Trung Nguyên E-Coffee, The Cup Cafe, …
- Thương hiệu Nhà hàng: Anrakutei Premium, Don Chicken, Sushi World, Oedo Alley, Chu Dimsum House, Topping Beef, KokuGyu Restaurant, Pizza Hut, The Pizza Company, The Gangs, …