- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Kinh tế,….
- Có kiến thức vận hành về sàn thương mại điện tử Việt Nam, kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh bán lẻ tối thiểu 1 năm trở lên.
- Có khả năng giao tiếp, làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
- Nhạy bén ham tìm tòi học hỏi, sáng tạo, chịu được áp lực công việc.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm livestream hoặc quản lý livestream.
- Được tham gia chính sách phát triển nhân sự : được cấp quỹ đào tạo hàng năm để chủ động tham gia các khóa học ngoài, được tham gia chương trình đào tạo inhouse.
- Chế độ phúc lợi sinh nhật, cưới hỏi,…
- Các chế độ phép năm, lễ tết, BHXH… theo quy định của pháp luật lao động.
- Ưu đãi mua hàng nội bộ.
- Được làm việc trong một môi trường coi trọng người lao động và tham gia các hoạt động gắn kết người lao động.
- Du lịch thường niên 1 lần/năm.
- Quản lý nội dung: lập kế hoạch, ý tưởng thực hiện các nội dung xây kênh.
- Quản lý vận hành sàn: setup chính sách giá & khuyến mãi theo kế hoạch được phê duyệt, tham gia campaigns.
- Soạn giỏ hàng livestream (Phân tích các sản phẩm được quan tâm/bán chạy trong phiên live), phối hợp với content lên ý tưởng kịch bản cho các phiên livestream.
- Quản lý booking và hợp tác: KOC, KOL, livestreamer.
- Phối hợp với team Content để lên kế hoạch truyền thông thương hiệu trên TikTok.
- Phối hợp chặt chẽ với Tiktok Ads để đánh giá hiệu quả các chiến dịch quảng cáo
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ bền chặt với E-platform và các bộ phận nội bộ trong quá trình vận hành công việc.
- Tìm kiếm, kết nối với Affiliate để tạo ra các Affiliate Marketing trên TikTok.
- Báo cáo các chỉ số doanh thu và chỉ số vận hành (doanh thu, khách hàng, tỷ lệ chuyển đổi, số đơn hàng, giá trị đơn hàng trung bình).
- Các công việc khác theo sự phân công từ Quản lý trực tiếp.
Được thành lập ngày vào tháng 3 năm 2010, tính đến nay, thời trang 4MEN đã có hơn 20 cửa hàng tại các con đường mua sắm sầm uất của Sài Gòn, khu vực Đông Nam Bộ (TP.Vũng Tàu, TP.Biên Hòa, TP.Dĩ An, TP.Thủ Dầu Một), Tây Nam Bộ (TP.Long Xuyên, TP.Cần Thơ, TP.Bến Tre), Tây Nguyên ( TP. Buôn Mê Thuột), Miền trung (TP. Đà Nẵng, TP. Quảng Ngãi).
Thời trang 4MEN đã có hệ thống website và fanpage hỗ trợ đặt hàng trực tuyến tiện lợi, giao hàng trên toàn quốc. Tổng số lượt khách hàng đã đón trên 1,5 triệu, mỗi ngày dao động từ 1.200 - 1.500 khách, 30.000 thành viên VIP, hơn 6000 mẫu thiết kế và sản xuất đều là những con số ấn tượng.
Mục tiêu năm 2025, 4MEN sẽ phủ sóng từ miền Nam đến miền Trung với tổng số 25 cửa hàng 4MEN và 4MEN+, đây là các cửa hàng thuộc chuỗi hệ thống 4MEN với quy mô nhỏ hơn được đặt tại các huyện, thị trấn, xã để tiếp cận gần hơn với nhiều khách hàng xa, các cửa hàng này sẽ do 4MEN trực tiếp điều hành hoặc áp dụng hình thức nhượng quyền.
THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG 4MEN
FB: facebook.com/4men.com.vn
Web: www.4men.com.vn
Page Truyền thông: https://www.facebook.com/trainer4men